Bí Quyết Bảo Vệ Đôi Mắt Tuổi Trung Niên

Bí Quyết Bảo Vệ Đôi Mắt Tuổi Trung Niên

Dược sỹ Thủy
07/11/2024

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, nhưng khi bước vào tuổi trung niên, nhiều người phải đối mặt với các vấn đề về thị lực do sự lão hóa....

GO Healthy

GO Healthy liên tục là thương hiệu số 1 New Zealand do người tiêu dùng bình chọn.

Năm 2021, lần thứ 8, GO Healthy vượt qua các thương hiệu thực phẩm bảo vệ sức khỏe nổi tiếng khác trên thế giới như Berocca, Blackmores, Centrum, Clinicians, Healtheries, Nature’s Way, Nutralife, Red Seal, Swisse và Thompson’s để đứng số 1, đạt điểm tuyệt đối ở các tiêu chí: 

(1) Mức độ hài lòng tổng thể

(2) Hiệu quả sản phẩm

(3) Giá trị đích thực

(4) Dễ sử dụng

Trên đây là kết quả khảo sát năm 2011 của hãng nghiên cứu thị trường danh tiếng Canstar Blue. Họ thu thập ý kiến của người tiêu dùng New Zealand đánh giá các thương hiệu thực phẩm bảo vệ sức khỏe theo các tiêu chí: Mức độ hài lòng tổng thể (Overall Satisfaction), Dễ mua (Availability), Dễ sử dụng (Ease of Consumption), Hiệu quả (Effectiveness), Mùi vị (Taste) và Giá trị đích thực (Value for Money)  

Đăng ký tư vấn - nhận tin tức khuyến mại

Sản phẩm đã thêm vào giỏ hàng

NHÀ THUỐC VIETCARE84

Số lượng:

icon-cart0 Giỏ hàng có sản phẩm

Phí vận chuyển: Tính khi thanh toán

Tổng tiền giỏ hàng: