Kỹ Thuật Thở 4-7-8 Giúp Ngủ Ngon

Mất ngủ là triệu chứng thường gặp ở tuổi trung niên, đặc biệt là phụ nữ. Những xáo trộn nội tiết tố là nguyên nhân chính dẫn đến gián đoạn giấc ngủ, ngủ chập chờn không sâu giấc, khó đi vào giấc ngủ...Thông tin thêm tại Rối Loạn Gì Sẽ Đến Khi Mãn Kinh

Kỹ thuật thở 4-7-8 của bác sĩ người Mỹ Andrew Weil được giới thiệu là giúp ngủ nhanh do làm dịu tâm trí và thư giãn các khối cơ.

Bi quyet ngu ngon

"Phương pháp này đến từ yoga, và khi tập hít thở trong yoga, bạn phải giữ cho đầu lưỡi mình nằm ngay phía sau răng cửa trên”, bác sĩ Weil cho biết. Điều này tạo nên sự thay đổi dễ chịu trong trạng thái của ý thức. Bạn có thể không nhận ra được trong lần đầu nhưng nó là một trong những lợi ích của việc tập bài tập.

Tập kỹ thuật thở 4-7-8 như thế nào?

Bài thở thực hiện bằng cách

- Hít vào bằng mũi chậm rãi và thở ra thật mạnh qua đường miệng tạo nên âm thanh “phù” [BREATH IN] 

- Giữ hơi thở trong khoảng 4 giây, [HOLD]

- Thở ra sau đó giữ lại trong 7 giây. [BREATH OUT]

- Sau đó thở ra hoàn toàn trong 8 nhịp đếm.

- Lặp lại những bước này từ 2 đến 4 lần.

Chi tiết, bạn thử xem và làm theo clip này

Chúng tôi hy vọng thông tin này hữu ích với bạn. Nếu bạn muốn được tư vấn riêng về sức khỏe tiền mãn kinh và mãn kinh, đường dây tư vấn của Nhà thuốc luôn mở nhé. Mời bạn gọi điện tới 0962488484 (Dược sỹ Thanh Thủy)

TAGS :

Sản phẩm đã thêm vào giỏ hàng

NHÀ THUỐC VIETCARE84

Số lượng:

icon-cart0 Giỏ hàng có sản phẩm

Phí vận chuyển: Tính khi thanh toán

Tổng tiền giỏ hàng:

 
Hotline tư vấn